ReadyPlanet.com
dot dot
bulletกิจกรรมการแสดงวันปีใหม่ 2565
bulletประกวดเรียงความ




ศิษย์เก่าที่โด่งดังในวงการบันเทิง

TPV SUPERSTAR 

จัดทำขึ้นเพื่อเป็นการยกย่องศิษย์เก่าของโรงเรียนถนอมพิศวิทยาที่ได้รับการสนับสนุนในการกล้าแสดงออกระหว่างศึกษาอยู่ที่โรงเรียน และได้ออกไปทำชื่อเสียงเกียรติยศในวงการบันเทิง เป็นตัวอย่างที่ดีกับศิษย์ปัจจุบันทั้งยังสร้างความภาคภูมิใจของให้กับครูผู้สอนและโรงเรียน

******************************************************************************************************

 

 

นักแสดงหนุ่มหน้าทะเล้นเจ้าของบุคลิกเฮฮาสนุกสนาน มีผลงานมากมายทั้งละคร ภาพยนตร์และพิธีกร มีธุรกิจส่วนตัวที่ร่วมลงทุนกับเพื่อน คือ ลีลาวดีสปา ล่าสุด ติดตามผลงานได้จากบทบาทพิธีกรรายการทูไนท์โชว์ทางช่อง 3...

ชื่อ-สกุล : กีรติ เทพธัญญ์

ชื่อเล่น : เอ๊าะ

ฉายา : เอ๊าะ กีรติ

ภูมิลำเนา : กรุงเทพฯ

สัญชาติ : ไทย

วันเกิด : 12 กันยายน 2517

ประวัติครอบครัว : -มีพี่น้อง 2 คน เป็นคนโต การศึกษา

ประวัติการศึกษา : -มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
-มัธยมโรงเรียนสตรีวิทยา 2
-มัธยมโรงเรียนวัดมกุฎกษัตริยาราม

 -ประถมโรงเรียนถนอมพิศวิทยา

อาชีพ : -นักแสดง
-เข้าวงการหลังชนะเลิศการประกวด เดอะบอย โมเดล คอนเทสต์ ของนิตยสาร เดอะบอย

ผลงาน :
-ผลงานภาพยนตร์เรื่อง กระโปงบาน ขาสั้น เทอม 2 ตอน แอบดูบาบิคิว
-ผลงานภาพยนตร์เรื่อง ม.6/2 ห้องครูวารี
-ผลงานภาพยนตร์เรื่อง กระโปงบาน ขาสั้น
-ผลงานละครเรื่องนางฟ้าเดินดิน
-ผลงานละครเรื่องเกิร์ลแก๊งแมลงซ่า
-ผลงานละครเรื่อง ยอดปรารถนา
-ผลงานละครเรื่องรักหลอกๆ อย่าบอกใคร
-ผลงานละครเรื่องแม่ย่านาง
-ผลงานละครเรื่อง คู่แท้ 2 โลก
-ผลงานละครเรื่องยามเมื่อลมพัดหวน
-ผลงานพิธีกรรายการทูไนท์โชว์
-ผลงานพิธีกรครอบครัวชิงแชมป์
-ผลงานพิธีกรรายการยุทธการบันเทิง
-ผลงาพิธีกรรายการมหัศจรรย์แห่งป่า

ผลงานอื่นๆ :-เปิดธุรกิจเกี่ยวกับสปาชื่อ ลีลาวดีสปา ย่านประชาชื่น

 

 

 

ผู้กำกับ เดียว วิชชพัชร์ (วิชชา) โกจิ๋ว

          ตอนนี้ผันตัวเองมาทำหน้าที่กำกับดูแลงาน ด้านการตัดต่อภาพยนตร์ ตามที่ถนัดและชื่นชอบ และตอนนี้ดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีเอ็มเอ็ม ไท หับ จำกัด

      ชื่อเล่น เดียว มาจากการเป็นลูกคนเดียวของที่บ้าน แต่เวลามีใครถามถึง เดียวมักจะตอบแบบเรียกร้องความสนใจว่า มาจากคำว่า “เดียวดาย “

         เดียวเข้าเรียนชั้นเตรียมอนุบาลที่โรงเรียนอนุบาลรุ่งเรืองวิทยา ก่อนจะมาต่อระดับชั้นอนุบาลจนถึง ป.6 ที่โรงเรียนถนอมพิศวิทยา ด้วยความที่เป็นคนเสียงดังฟังชัด พอขึ้น ป.3 เดียวจึงเป็นหนึ่งในตัวเก็งที่จะได้รับเลือกเป็นหัวหน้าห้องฝ่ายชาย ที่ต้องพูด “นักเรียนทำความเคารพ”ได้ดังกังวานให้คนทั้งห้องได้ยิน แต่ทีเด็ดของเดียวที่ทำให้ได้รับการคัดเลือกก็คือภาษาอังกฤษที่ดีมาตั้งแต่เด็ก เดียวเฉือนคู่แข่งตรง “ Please stand up!”ที่ออก Accent ชัดเจนนี่เอง ปัญหาของเดียวมีเพียงการที่เดียวเป็นเด็กตัวเล็ก และหัวหน้าห้องอีกคนที่เป็นผู้หญิงก็ดันเป็นเด็กตัวสูง เมื่อยืนเทียบกันแล้วสายตาเดียวจะอยู่ ระดับหน้าอกหน้าใจของหัวหน้าห้องหญิงคนนั้นพอดี และนั่นก็ทำให้เดียวตกหลุมรัก เพื่อนร่วมตำแหน่งหัวหน้าห้องคนนี้ในเวลาต่อมา เพราะเห็นอกเห็นใจเธอมาตลอด เธอคนนี้ชื่อ ด.ญ.สุรางคณา เดียวมักจะหาโอกาสใกล้ชิดเธอเสมอ เช่น ใช้อำนาจในการเป็น หัวหน้าห้องผู้ชายจัดเวรทำความสะอาดหลังเลิกเรียน ให้ตัวเองได้คู่กับเธอเสมอ จนความสนิทสนมทำให้ ด.ญ.สุรางคณา เริ่มคิดกับเดียวเลยเถิดจากความเป็นเพื่อนไปเป็น ..........น้องชาย..........แล้วหัวใจเดียวก็แทบแตกสลาย เมื่อจู่ๆ ด.ญ.สุรางคณาก็ย้ายโรงเรียนจากไปเมื่อจบ ป.3 ทั้งคู่ได้ใช้ชีวิตในตำแหน่งหัวหน้าห้องร่วมกันเพียงแค่ปีเดียว เดียวใช้เสียงเพลงในการเยียวยาหัวใจ เพลงรักจากวิทยุ เพลงจากการ์ตูนในทีวี เพลง เพลง เพลง เพลงเท่านั้นที่จะทำให้เดียวลืมเธอได้ เทปม้วนแรกในชีวิตที่เดียวเก็บเงินซื้อเองคือ ไมโคร ชุด หมื่นฟาเรนไฮต์ ที่ซื้อมาก็เปิดฟังอยู่แค่ “บอกมาคำเดียว” โดยไม่สนใจฟังเพลงอื่นเลย ส่วนเพลงดังหนังการ์ตูนก็ทำให้เดียวชอบฟังเพลงประกอบหนัง เสพติดการสะสม Soundtrack ประกอบภาพยนตร์มาตั้งแต่ตอนนั้น...ตอนที่อกหักจากรักครั้งแรก และกลายเป็นของสะสมที่เดียวภูมิใจ ว่ากันว่า มีแค่ Tower Record เท่านั้นที่มี ซีดี Soundtrack มากกว่าที่บ้านของเดียว

ความเป็นผู้กำกับของเดียวฉายแววมาตั้งแต่เด็ก รางวัลชนะเลิศประกวดการเล่านิทานชั้น ป. 6 เป็นเครื่องยืนยันถึงความสามารถในการเป็นนักเล่าเรื่องของเดียวได้ และถึงขนาดก้าวไปคว้ารางวัลชนะเลิศเล่านิทาน ที่จัดการประกวดโดยธนาคารกรุงเทพในอีก 4 ปีต่อมา เดียวคงมุ่งมั่นที่จะเอาดีทางการเป็นนักเล่านิทานมืออาชีพ ไปแล้วถ้าไม่ได้มาพบกับอาจารย์แนะแนวโรงเรียนบดินทร์เดชา ที่บอกกับเดียวว่า การเล่าเรื่องมันเรียนกันได้ และไม่ได้ครอบคลุมแค่เล่านิทานเท่านั้น ที่นั่นเดียวจะได้ศึกษาการเล่าเรื่องอีกมากมาย ทำให้เดียวตาลุกวาวส่องประกายทะลุแว่นสายตากรอบดำ ประจำกายเขาออกมา หลังจากเดินออกจากห้องแนะแนวในวันนั้น เดียวก็ตัดสินใจเอนทรานซ์เข้าคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาฯ ที่ๆ เดียวไม่ได้เจอ อีสป แต่กลับพบกับคนอีก 5 คนที่อีก 10 ปีต่อมาจะร่วมกันเล่านิทานเรื่องเดียวกัน นิทานที่ตั้งชื่อว่า แฟนฉัน

ประวัติผลงาน

พ.ศ.2540 ผู้กำกับหนังสั้นเรื่อง “สถานการณ์” ฉายในงานกางจอ 4
พ.ศ.2541 หัวหน้าห้องฉายโรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีเนเพล็กซ์ สาขา เอกมัย
พ.ศ.2542 พนักงานเสิร์ฟร้านอาหารไทยใน San Francisco ประเทศสหรัฐอเมริกา
พ.ศ.2545 เดินทางกลับเมืองไทยเพื่อมาทำหนังกับเพื่อนที่เหลืออีก 5 คน

 

 

ผลงานที่ผ่านมา

Dear Galileo (2009)?? …ทำหน้าที่ ลำดับภาพ

 

BitterSweet BoydPod The Short Film(2008)

…ทำหน้าที่ ลำดับภาพ หวานขม

 

4 แพร่ง(2008)?? …ทำหน้าที่ ลำดับภาพ

 

สายลับ จับบ้านเล็ก(2007)?? …ทำหน้าที่ ลำดับภาพ


 

 

 

ยุ้ย-ปัทมวรรณ' เรียนเก่ง...จนแม่ทุมงง!     
     หายหน้าจากจอทีวีไปนานพอสมควร แต่แฟนละครก็ยังคิดถึง “ยุ้ย-ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี” นางเอกละครทีวี สาวร่างเล็กฝีมือเฉียบ ว่าเมื่อไหร่จะมีละครออกมาให้แฟน ๆ ชมกันอีก อ้าว...ระหว่างรอละคร เพื่อไม่ให้เสียศรัทธา เราก็เลยไปย้อนวันวานฯ ของ “ยุ้ย” กันซะหน่อย อย่างน้อย ก็คลายความคิดถึงได้บ้างหละน่า...
 
“ยุ้ย-ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี” เกิดวันจันทร์ที่ 16 สิงหาคม 2519 เป็นลูกคนที่ 3 ในจำนวนพี่น้อง 5 คน ของ คุณพ่อรอง และคุณแม่ปทุมวดี เค้ามูลคดี ตอนที่ “ยุ้ย” เป็นเด็กตัวน้อย ๆ “แม่ทุม” เล่าว่า ยุ้ยเป็นเด็กเลี้ยงง่าย จับให้นั่งตรงไหนก็อยู่ตรงนั้น หน้าตาจิ้มลิ้มมั่ก...มากใครเห็นเป็นต้องขออุ้ม เข้าเรียนอนุบาล ที่ รร.ถนอมพิศวิทยา วันไหนไปโรงเรียนยุ้ยจะตื่นแต่เช้า เสมือนหนึ่งดีใจจะได้ไปเจอเพื่อน ๆ แถมยังแอบหยิบขนมที่บ้าน ไปฝากเพื่อน ๆ อีกด้วย วันไหนเพื่อนไม่เจอยุ้ยก็รู้สึกเหงานิด ๆ เพราะไม่มีใครเอาขนม  มาแจก
 
ต่อมายุ้ยเรียนต่อที่ รร.บดินทรเดชา ยุ้ยเป็นเด็กเรียนเก่งมาก...จนคนที่บ้านภูมิใจ แถมบางครั้งแม่ทุมยังงง ลูกเก่งเหมือนใครหว่า ! พ่อแม่แทบไม่ต้องสอนอะไรเลย ยุ้ยเรียนรู้ทุกอย่างด้วยตัวเอง แม่ไม่เคยตียุ้ยเลย อย่างมากเวลาซนประสาเด็กก็โดนดุนิด ๆ หน่อย ๆ
 
เพราะ “ยุ้ย” เกิดมาในครอบครัวศิลปิน จึงมีสายเลือดของนักแสดงอยู่ในตัวเต็มร้อย ทำให้ยุ้ยได้มีโอกาสเป็นนักแสดงตั้งแต่อายุ 14 ปี เล่นละครเรื่องแรก “วัลลี” ทางช่อง 3 ในเวลาไล่เลี่ยกันก็ได้เล่นหนังของท่านมุ้ย เรื่อง “น้องเมีย” ซึ่งทำให้ยุ้ยเป็นที่รู้จักของคนดูมากขึ้น และสร้างความประทับใจอย่างมากคือ ยุ้ยได้ร้องเพลงประกอบในหนังเรื่องนี้ ทุกคนชมว่าเสียงเพราะมากฟังแล้วซึ้ง   สุด ๆ จากนั้นยุ้ยก็มีงานละครออกมาบ้างประปราย แต่เธอก็ไม่ได้ซีเรียสเพราะเข้าใจดีว่า ทุกอย่างต้องเปลี่ยนไปตามกาลเวลา  ถึงเวลาที่เด็กใหม่เข้ามาแทนที่คนเก่า เธอจึงหันไปจับธุรกิจด้านความงาม ซึ่งถือว่าไปได้ฉลุย
 
สิ่งที่ “ยุ้ย” ภูมิใจที่สุดและอยากบอกกับทุกคนก็คือ ยุ้ยภูมิใจที่ได้เกิดมาเป็นลูกของคุณพ่อรองกับคุณแม่ปทุมวดี เค้ามูลคดี พระในบ้านที่ประเสริฐที่สุด และเพราะความกตัญญูนี่เอง ที่ทำให้เธอมีชีวิตที่สดใสและเจริญรุ่งเรืองเฉกเช่นทุกวันนี้

 

    ที่มา : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์ออนไลน์ 
 
 

โบวี่''พาย้อนอดีตวัยซน เล่นสนุกที่''ร.ร.ถนอมพิศฯ''

 

   

 

 

กำลังโชว์ลีลาบู๊ดุเดือดให้ดูในละครฟอร์มยักษ์ "ดิน น้ำ ลม ไฟ" แต่วันนี้หนู "โบวี่" อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ขอสลัดภาพสาวโหดมาเป็นสาวน้อยวัยใส พาทัวร์สถานที่ประ ทับใจที่อยู่ในความทรงจำของเธอเสมอมา

นัดหมายกันที่บ้านของเธอย่านเกษตร- นวมินทร์ ที่ร่มรื่นด้วยต้นไม้ที่ปลูกอยู่รายล้อม ซึ่งโบวี่บอกว่า
"มาม้า (แม่) จะชอบปลูกดอกกล้วยไม้ซึ่ง ดูร่มรื่นดีค่ะ"
พาชมบ้านแสนอบอุ่นอยู�พักใหญ� โบวี่ถามว่าพร้อมหรือยังที่จะไปย้อนวัยเด็กกับเธอ แถวลาดพร้าว 62 ซึ่งเป็นทั้งที่ตั้งของบ้านหลังเก่าที่เธอเกิด และโรงเรียนถนอมพิศวิทยา ที่เธอเล่าเรียนมายาวนานถึง 11 ปี "บ้านเกิดโบวี่อยู่ที่ลาดพร้าว 62 นี่แหละค่ะ เป็นตึกแถวซึ่งตอนนี้กลายเป็นร้านนวดแผนไทยไปแล้ว ส่วนโรงเรียนถนอมพิศฯ นี่ก็อยู่ใกล้บ้าน โบวี่จะเดินไปโรงเรียนตลอด เข้าเรียนที่ถนอมพิศเนิร์สเซอรี่ตั้งแต่ประมาณ 2 ขวบ"

พามาย้อนวัยซนกันซะขนาดนี้โบวี่เลยไม่ลืมเล่นเครื่องเล่นโปรดสมัยเด็ก ทั้งชิงช้า ม้าโยก
"ตอนอนุบาลจะชอบเล่นเครื่องเล่นอย่างชิงช้า ม้าโยก นอกจากนี้ ก็มีเวทีกิจกรรม สนามปิงปอง สระว่ายน้ำ โบวี่เริ่มเรียนว่ายน้ำที่นี่แหละค่ะ ซึ่งบริเวณสระว่ายน้ำก็จะมีที่นั่งสบายๆ มีคนมาขายไอศกรีม"
จากนั้นโบวี่พาบุกเข้าไปยังห้องเรียน พร้อมนึกสนุกเขียนชื่อตัวเองลงบนกระดานดำ
"โบวี่เรียนที่นี่มา 11 ปี ตั้งแต่เนิร์สเซอรี่จนจบ ป.6 แล้วตอน ป.6 นี่โบวี่เป็นหัวหน้าห้องด้วย จะว่าไปที่นี่เหมือนเป็นบ้านหลังที่ 2 ของโบวี่เลยก็ว่าได้ แต่ตอนเรียนจะมาสายตลอด เพราะบ้านอยู่ใกล้มากเลยประมาทตื่นสายเป็นประจำ (หัวเราะ)"
"จบจากนี่ก็ไปเรียนต่อ ม.1-ม.6 ที่ร.ร. นวมินทราชินูทิศ บดินทรเดชา (บดินทร์ 3) ที่ลาดพร้าว 69 แล้วก็ไปต่อปริญญาตรีที่คณะอักษรศาสตร์ จุฬาฯ ค่ะ"
เล่นสนุกที่โรงเรียนเก่าจนพอใจ โบวี่ก็พาเดินไปดูบ้านหลังเดิมของเธอที่อยู่ลึกเข้าไปในซอย และพาไปไหว้ศาลเจ้าพ่อปึงเถ่ากง ซึ่งเป็นที่เคารพบูชาของคนในซอยลาดพร้าว 62 โดยจะมีการจัดงานประจำปี มีหนังกลางแปลงมาฉายถวายเจ้าพ่อเป็นประจำทุกปี
ปิดฉากการตระเวนทัวร์วันนี้ด้วยความอิ่มบุญและอิ่มใจไปตามๆ กัน


 

"พี่บอย"ห่วง-ฝาก"โบวี่"ดูแลสุขภาพ
ตอนหนู "โบวี่" เปิดประตูบ้านต้อนรับ เจอหน้าหนุ่มตี๋ "บอย"พลเชษฐ์ ชีวนิชพันธ์ พี่ชายของเธอ เลยคว้าตัวมาถามถึงน้องสาวที่ทั้งสวยทั้งเก่งคนนี้ ซึ่งหนุ่มบอยบอกว่า
"ผมห่างจากโบวี่ 1 ปีครับ ตอนนี้ผม 25 โบวี่ 24 ก็ค่อนข้างสนิทกัน อย่างตอนเด็กๆ โบวี่จะเป็นคนขี้เล่นเและเอาแต่ใจตัวเองเหมือนกัน โบวี่ไม่ใช่เด็กดื้อ เขาเป็นน้องที่น่ารัก เรียบร้อยและเรียนเก่งมากๆ"
"อย่างตอนเด็กๆ เขายังไม่มีแววการเป็นนักแสดงเลย เพิ่งจะมีแววการเป็นนักแสดงตอนเรียนที่จุฬาฯ ครับ พอเขาเข้ามาในวงการบันเทิง ผมถือว่าน้องผมแสดงดีนะ (หัวเราะ) ไม่รู้ว่าชมน้องตัวเองเกินไปหรือเปล่า เขาแอ๊กติ้งเก่งครับ"
"คนภายนอกมองว่าโบวี่เซ็กซี่ แต่ตัวผมเองรู้สึกเฉยๆ เพราะเห็นตั้งแต่เด็กไม่รู้สึกว่าเซ็กซี่เลยเพราะเขาเป็นน้องเรา กับข่าวต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับโบวี่ ผมไม่รู้สึกห่วงเลยเพราะถือว่าเขาโตแล้วและมีความคิดแล้ว ดูแลตัวเองได้ แต่อยากฝากให้น้องสาวดูแลสุขภาพด้วยเพราะตอนนี้เขาทำงานหนักครับ"
คอลัมน์ วันนี้ที่เดิม
สุวัฒน์ ฉัตรสง่า เรื่อง/ภาพ


 

 

 

 

          
 
อุษามณี ไวทยานนท์ "ลูกขวัญ" ชาวกรุงเทพฯ เกิดวันที่ 3 มีนาคม 2531 สูง 169 เซนติเมตร หนัก 49 กิโลกรัม เป็นน้องคนเดียวของพี่ลูกแก้ว-อติกานต์ เรียนประถมศึกษา 1-4 โรงเรียนถนอมพิศวิทยา จากนั้นต่อโรงเรียนแม่พระฟาติมา และมัธยม 1-5 โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) เปิดเทอมใหม่ 2548 นี้จะกลับไปเรียน ม.6 โรงเรียนแม่พระฟาติมา


เป็นสาวกินเก่ง ชอบเข้าครัวทำกับข้าว จานโปรดคือข้าวคลุกปลาทูกินกับแกงจืด อาหารเวียดนาม ส้มตำปลาร้า และปลาหิมะ ชอบธรรมชาติ เที่ยวต่างจังหวัด ชมป่าเขา น้ำตก ชอบดอกไม้ บ้านยังจัดเป็นบ้านสวนเลย ชอบสีชมพู
br>ดาราขวัญใจ ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ เป็นเพื่อนกันเคยทำงานร่วมกัน ฟังเพลงป๊อป ปลื้มวงดนตรีบอดี้สแลม บุคคลที่ยึดเป็นแบบอย่างคือ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี


ชอบแสดงออก เข้าวงการตั้งแต่เป็นนักเรียนชั้นประถม โฆษณาชุดแรกคือผลิตภัณฑ์เด็กโคโดโมะ ตามด้วยจอห์นสันแอนด์จอห์นสัน โรลออนทเวลพลัส ละครมี ขุนช้างชุนแผน คือหัตถาครองพิภพ น้ำเซาะทราย คุณย่าดอทคอม เจ้านายวัยกระเตาะ เก็บใจให้กันเพื่อวันของเรา อกธรณี ที่แจ้งเกิดคือ เจ้านายวัยกระเตาะ ทางช่อง 3 จับคู่กับสราวุธ มาตรทอง ก่อนช่อง 7 ดึงตัวมาเข้าสังกัด


ขวัญภูมิใจที่สุดที่ได้ช่วยเหลือครอบครัว รายได้ทุกบาทจะเข้าบัญชีคุณแม่ให้เป็นค่าใช้จ่ายต่างๆ ในบ้าน แม้งานหนักก็เต็มใจและเคยชินเพราะเข้าวงการทำงานมาตั้งแต่เด็ก อนาคตด้านการแสดงอยากพัฒนาฝีมือไปเรื่อยๆ เพราะนอกจากจะพัฒนาตัวเองแล้วผู้จัดละครก็อยากได้นักแสดงที่มีคุณภาพ อย่างไรก็ตามจะไม่ทิ้งการเรียน ตั้งใจว่าจะเรียนให้ดี ทำงานให้เก่ง เพื่อจะได้อยู่สุขสบายเมื่อโตกว่านี้


อยากเรียนต่อด้านบริหารธุรกิจ ซึ่งก็คงเป็นมหาวิทยาลัยเอกชน เพราะเกรดไม่ดีมากประมาณ 2.70 การเข้ามหาวิทยาลัยรัฐชั้นนำมีการแข่งขันกันเยอะ ยอมรับว่ายังห่างกันมาก รู้ตัวเองและทำใจได้ ที่ดูไว้คือมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (เอแบค) เพราะต้องการเรียนภาษาด้วย การย้ายกลับมาเข้าเรียนที่โรงเรียนแม่พระฟาติมาก็ด้วยเหตุผลอยากเรียนภาษาให้มากขึ้นก่อนไปเข้าเอแบค
 
ติดตามhi5 ของพี่ขวัญ ได้ที่ข้างล่างนี้
 
 
การศึกษา
อนุบาล 1 โรงเรียนศิริพรรณวิทยา
อนุบาล 2-ป.6 โรงเรียนถนอมพิศวิทยา
ม.1-ม.5 โรงเรียนบดินทรเดชา(สิงหเสนี)
ปริญญาตรี คณะนิเทศสาตร์ สาขาวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ผลงานเพลง
อัลบั้มเดี่ยว
- สุนิสา (เราคือลูกแก้ว)
- อารมณ์เนี้ย
- มนัสจัง
- เพลงของเรา
- SUNISA
อัลบั้มพิเศษ
Exchange1-2,ที่ว่างของเธอ,Two side two story(ละครทายาทคุณหญิง),คู่หู DOUBLE HIT,The very best of aom, รับเชิญเพลงมาร์ชดีเจของพี่ไก่, ยินยอมพี่น้องร้องเพลง, คอรัสอัลบั้มจินตาการ(อัสนี-วสันต์), รับเชิญเพลงแค่เข้าใจของลานนา, รับเชิญเพลง network busy ของแก๊ก Prinky Groove ฯลฯ
ผลงานละคร
- ด้วยเนื้อนาบุญ
- โสดหารสอง (ดารารับเชิญ)
- โสดยกกำลังสาม
- สามหนุ่มสามมุม (ดารารับเชิญ)
- ขอใครสักคน-mos aom friend story(ละครสั้น)
- ทายาทคุณหญิง
- คู่รักสองชาติ(ดารารับเชิญพิเศษ)
- 18 มงกุฎสะดุดรัก
- ดงดอกเหมย
- รักละมุน ลุ้นละไม
- รักห้ามโปรโมท
พิธีกร
- เพื่อนกันวันเสาร์
- เอไกด์
- นานาน่าดู
- ซูเปอร์ซี้ย่ำปึ้ก
- เซียนสมองเพชร
- ไฟว์ไลฟ์
- วาไรตี้ขี้สงสัย
มิวสิควีดีโอ
- เพลง คืออะไร - มอส
- เพลง คนไม่มีแฟน - เบิร์ด
- เพลง แค่เข้าใจ - ลานนา
ผลงานโฆษณา
ภาพยนตร์โฆษณา
- 2534 : ฟิล์มสีโกดัก Kodak gold 400
- 2535 : กล้องโกดัก Kodak Pro star
- 2538 : นมเปรี้ยวดัชมิลค์
- 2540 : หมากฝรั่ง Lotte
ภาพนิ่ง
- ชุดนักเรียนท๊อปสัน
- ฟิล์มสีโกดัก Kodak gold 400
- กล้องโกดัก Kodak Pro star
- แชมพู Dove
- โทรศัพท์ nokia 5300
รางวัลที่ได้รับ
2544 : ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์โครงการจัสท์เซย์โน
2545 : รางวัลนิสิตดีเด่น ม.กรุงเทพ
2547 : รางวัลเทพทองปี 47 สาขานักวิทยุโทรทัศน์ดีเด่น
ผลงานอื่นๆ
- ดีเจ HOT WAVE, RADIO VOTE SATELLITE,RVS,FMM,EFM 93.5,EFM 94.0
งานปัจจุบัน - ดีเจประคลื่นวิทยุ EFM FM 94.0
 
 
 

 

 
 ณัฐภัสสร สิมะเสถียร
ในอดีตเป็นนักร้องเด็กที่มีชื่อเสียงคนหนึ่ง โดยใช้ชื่อว่า “ดาวโอเกะ”
วันเกิด: 12 ธันวาคม 2531
ส่วนสูง: 164 ซม.
น้ำหนัก:47 กก.
การศึกษา :
จบการศึกษาระดับประถมศึกษา โรงเรียนถนอมพิศวิทยา กรุงเทพมหานคร
มัธยมศึกษาตอนต้น โรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี กรุงเทพมหานคร
มัธยมศึกษาตอนปลาย โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา กรุงเทพมหานคร
อุดมศึกษา คณะอักษรศาสตร์ เอกภาษาญี่ปุ่น จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รางวัล :
KPN Junior Award ปี 2000 นักร้องยุวชนดีเด่น แห่งประเทศไทย ประเภทเพลงสากล
รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 Young TalentSinging Contest 1999
รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 Imperial Singing Contest
ประกาศนียบัตรเรียนดี (เข็มทอง) ของโรงเรียน(ชั้น ป.6)
โล่รางวัลนักเรียนเกียรติยศ สายมัธยมต้น (ชั้น ม.1)

 

 

 

 

นักแสดงหนุ่มน้อยมาแรงแห่งวิก 7 สี มีผลงานผ่านตามาแล้วทั้งโฆษณาและละคร อาทิ เรื่องเมียหลวง เจ้าบ่าวโค้งสุดท้าย และคุณหนูเทวดา ล่าสุด มีข่าวกำลังกุ๊กกิ๊กกับกระติ๊บ นักแสดงสาวร่วมวิก 7 สี ทำให้ต้องตามแจงข่าววุ่น...

ชื่อ-สกุล : พิชยดนย์ พึ่งพันธ์

ชื่อเล่น : ซัน

ฉายา : -

ภูมิลำเนา : กรุงเทพฯ

สัญชาติ : ไทย

วันเกิด : 7 กรกฎาคม 2531

ประวัติครอบครัว : เป็นบุตรคนโต ในจำนวนพี่น้อง 2 คน

ชื่อบิดา : นายณัทวัท พึ่งพันธ์

ชื่อมารดา : นางศตภัค พึ่งพันธ์

การศึกษา : กำลังศึกษาระดับปริญญาตรี ชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยกรุงเทพ (อินเตอร์) คณะบริหารธุรกิจ
- มัธยมโรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี)
- ประถมโรงเรียนถนอมพิศวิทยา

อาชีพ : นักแสดง

ผลงาน : ผลงานซิทคอมเรื่อง เฮฮาหน้าซอย
- ผลงานละครเรื่อง เมียหลวง
- ผลงานละครเรื่อง รักอยู่หมัด
- ผลงานละครเรื่อง คุณหนูเทวดา
- ผลงานละครเรื่อง เจ้าหนูเทควันโด
- ผลงานละครเรื่อง เจ้าบ่าวโค้งสุดท้าย
- ผลงานละครเรื่อง 4 แผ่นดิน
- ผลงานโฆษณา สไปร์
- ผลงานโฆษณา วอยซ์
- ผลงานโฆษณาโค้ก

 

 

ประวัติ

ชื่อจริง ด.ช.รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์
ชื่อเล่น กัน
เกิด 2 พ.ย. 2539 อายุ 12 ปี
ส่วนสูง 140 หนัก 31 ก.ก.
โรงเรียน ถนอมพิศวิทยา อยู่ชั้น ป.6
ความสามารถพิเศษ
- ร้องเพลง
- เต้น เดินแบบ เล่นกีตาร์
ผลงาน
- รางวัลชนะเลิศถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ
ในการประกวด ร้อง เล่น เต้นโชว์ (ประเภททีม)ชิงแชมป์ประเทศไทยที่ฟิวเจอร์ ปาร์ค รังสิต 2006
รางวัลชนะเลิศในการประกวด เดินแบบและแสดงความสามมารถ ของ นิยสาร จูเนียร์แม็กซ์
- ละคร หมู่เจ็ดเด็ดสะระตี่ ทางช่อง 7
- ละคร คมคน ทางช่อง7 (เป็นตัวประกอบ)
- ละคร แหวนดอกไม้ ทางช่อง 3
- โฆษณา ยำยำ ช้างน้อย
- รายการคิดดี คิดสนุก ทางช่อง 7
- รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ
ในการประกวด ร้อง เล่น เต้นโชว์ (ประเภททีม)ชิงแชมป์ประเทศไทยที่ฟิวเจอร์ ปาร์ค รังสิต 2007
- รางวัลที่ 3 ประกวดเต้นโจรสลัด9 มี.ค.51
- รางวัลที่ 3 ประกวดเดินแบบจูเนียร์แม็ก 16 มี.ค.51 ที่เซ็นทรัล รามอินทรา
- โฆษณา คนอร์
- ละครนางทาส ช่อง 7
- รายการสวนสัตว์มหาสนุก
- รายการ ฟ้ามีตา
- ละครบ้านนี้มีรัก
- อื่นๆ อีกมากมาย

hi5 ของน้องกันครับ
http://gunzaaa.hi5.com

 

“นิหน่า”อาสาพาทัวร์ ตระเวนย่านเกิดโชคชัย4
 ร้องเพลงก็เสียงดี เล่นละครก็ตีบทแตก เป็นผู้ประกาศข่าวก็รุ่ง พอหันมาจับงานหนังในตำแหน่งโปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ “ความสุขของกะทิ” ก็ดูท่าจะไปได้สวย สำหรับสาวเก่ง “นิหน่า”สุฐิตา เรืองรองหิรัญญา

วันนี้สาวนิหน่าขอปลีกเวลา พาไปเที่ยวบ้านเกิด พร้อมพูดคุยเรื่องราวส่วนตัวให้ฟัง

“นิหน่าเกิดที่กรุงเทพฯ ค่ะ บ้านหลังแรกเป็นตึกแถว อยู่ใกล้ๆ กับปากซอยโชคชัย 4 แต่ตอนนี้ย้ายเข้าไปอยู่ด้านในซอยไม่ไกลบ้านเดิมเท่าไร ส่วนบ้านเก่าก็ยังเป็นที่อยู่ของพวกญาติๆ นิหน่ามีพี่ชาย 1 คน และน้องสาวอีก 1 คน คุณพ่อทำธุรกิจส่วนตัว”

 

ชีวิตในวัยเด็ก เธอบอกว่าจะสนุกสนานมากเพราะเป็นครอบ ครัวใหญ่ มีตา ยาย ป้า น้า อยู่ในละแวกเดียวกัน และนิหน่าจะติด “น้านุส”นุสรา ทองคำ เป็นที่สุด “ตอนนั้นน้านุสทำงานเป็นครีเอทีฟอยู่ที่บริษัทโปรดักชั่น เฮาส์ แห่งหนึ่ง ซึ่งต้องทำงานดึกๆ แต่นิหน่าก็จะรอ เพื่อให้น้านุสมาเล่านิทานให้ฟังก่อนนอน และบางวันที่ว่างๆ ก็จะยกกันไปปิกนิกแถวๆ ตรงปากซอยโชคชัย 4 ปัจจุบัน ที่อยู่ตรงข้ามบ้านเก่า เพราะสมัยก่อนตรงนั้นจะเป็นทุ่งหญ้า เอาเสื่อไปปูนั่งกินไปวิ่งเล่นไป พอค่ำก็กลับบ้าน”

นอกจากนั้น เธอได้เล่าถึง “ตาจ๋า” ซึ่งเป็นคุณตาของเธอให้ฟังว่า “คุณตามักจะพาหลานๆ ไปดูหนังที่โรงหนังลาดพร้าวสะพาน 2 ซึ่งในสมัยนั้นจะเป็นโรงภาพยนตร์ชั้น 1 ซึ่งหนังเรื่องที่คุณตาพาไปดูก็จะเป็นหนังดังอย่าง บุญชูฯ เรื่องนี้จะดูทุกภาคที่เข้าฉาย เรื่อง ซึมฯ, ปลื้ม, ฉลุย, กลิ่นสีและกาวแป้ง ฯลฯ วันไหนได้ไปดูหนังก็จะกระดี๊กระด๊ามาก เพราะว่าถ้าหนังจบไม่ดึกมากจนเกินไป ก็จะไปกินสุกี้แคนตั้นที่ดังสุดๆ ก่อนกลับบ้าน”

“นิหน่าจะมีความผูกพันกับโชคชัย 4 เพราะเกิดที่นี่และก็อยู่ที่นี่จนทุกวันนี้ อย่างตลาดโชคชัย 4 ก็จะเป็นแหล่งที่กินข้าว ซื้อหนังสือการ์ตูน ตอนเย็นๆ จะมีกับข้าวมาขายเยอะมาก อร่อยและก็ราคาถูกด้วย นอกจากนั้นก็ยังมีแผงขายหนังสือการ์ตูนที่นิหน่าชอบมาก เป็นการ์ตูนตาหวาน จะซื้อทุกเรื่อง บางครั้งจะเทียวไปดูว่ามีเรื่องใหม่มาหรือยัง ถ้ามีก็ซื้อ ไม่มีก็ไม่ซื้อ ซื้อไปก็อ่านจนตาเปียกตาแฉะ บางเรื่องก็เก็บไว้จนทุกวันนี้ก็มีค่ะ”

จากนั้นนิหน่าพาไปเที่ยวโรงเรียนถนอมพิศวิทยา ที่อยู่ไม่ไกลจากบ้าน และเป็นโรงเรียนที่เธอเรียนตั้งแต่ ป.1-6

“ที่นี่เป็นอีกที่ของความทรงจำดีๆ เป็นที่ๆ นิหน่าได้ทำกิจกรรมหลายอย่างที่ชอบเกี่ยวกับเรื่องบันเทิง อย่างเช่น เล่านิทานผ่านเสียงตามสายให้เพื่อนๆ ฟังตอนพักเที่ยง ได้ตีนิ้งหน่องในวงดุริยางค์ของโรงเรียน”

โดยนิหน่าบอกว่ามี “คุณครูมาลี พันธุ์ย้อย” ครูประจำชั้น ป.6 คอยตักเตือนสั่งสอน “ครูมาลี เป็นครูที่ดุมากค่ะ แต่ก็รักลูกศิษย์ทุกคน ครูจะคอยอบรมสั่งสอนจนนิหน่าได้มาเป็นตัวเองอย่างทุกวันนี้ค่ะ”

 ******************************************************************

 

ศิษย์ปัจจุบันที่มุ่งมั่นตามรอยรุ่นพี่

 

 

 

 

 

 

ชื่อ นามสกุล : ชวัลรัตน์ เจนจิตรานนท์
ชื่อเล่น : ณัชชา 
วัน/เดือน/ปีเกิด/ราศี/ปีนักษัตร : 26 กันยายน 2547 ราศีกันย์ ปีวอก
อายุ : 7 ปี
ที่อยู่ปัจจุบัน : 36/147 หมู่ 13 โชคชัย4 ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 
การศึกษา : ประถมศึกษาปีที่ 1
ส่วนสูง (ซม.)/น้ำหนัก(กก.) : 120 cm / 20 kg
สัดส่วน : 19 – 19 -21
สีผม/สีตา/สีผิว : น้ำตาล / น้ำตาล / ขาว
ขนาดเสื้อ/กางเกง/รองเท้า : M / M / 29
ออกงานต่างจังหวัด : ได้
ออกงานกลางคืน : ได้
เบอร์โทรศัพท์ : คุณแม่ 089-1804141, 084-9424005, คุณพ่อ 086-7987115
E-mail : 5angel@hotmail.co.th
Facebook : http://www.facebook.com/fivemonkey
Website ส่วนตัว : http://5monkey.webs.com/ , http://spiyaart.bloggang.com 
ความสามารถพิเศษ :
- รำไทย นาฎลีลาฟ้าหยาด มโนห์ราตัวอ่อน รำถวายพระพร
- ว่ายน้ำ วิ่งเปรี้ยว
- เต้น Too much very much + คิดท่าเต้นประกอบเพลง 
- จำบทแม่นในระยะเวลาสั้น 
คลิป http://www.youtube.com/watch?v=vCohhq4izKI
http://www.youtube.com/watch?v=GGM2BEBnxXo

ความสามารถทางภาษา (พูด อ่าน เขียน) : ไทย อังกฤษ

ประสบการณ์งานด้านบันเทิงที่ผ่านมาหรืออื่นๆ: 
ผลงาน : 
- โฆษณารณรงค์ไม่ซื้อเทปผีซีดีเถื่อน สสส. ตุลาคม ปี 2552
- ละครสั้น เรื่อง บันทึกกรรม ตอน บันทึกข้างห้อง ผู้กำกับ คุณเผ่าพล เทพหัสดิน ณ 
อยุธยา ( ต้าร์ บาร์บี้ ) ถ่ายทำ 14 ก.ค. ปี 2553 ออกอากาศ 14 พ.ย. ปี 2553
คลิปละคร
ตอนที่ 1 http://youtu.be/qcO04DuGIYQ
ตอนที่ 2 http://youtu.be/j04sXY_6Drc
ตอนที่ 3 http://youtu.be/8_I1cQlqQJQ
ตอนที่ 4 http://youtu.be/44p6Dg_o1oo
- ละครเคหาสน์สีแดง ของค่ายเป่าจินจง รับบทเป็นอารยา(นางเอกตอนเด็ก) 
ถ่ายทำ 18 ก.ค.ปี 2553 ผู้กำกับ คุณตู่ นพพล โกมารชุน ออนแอร์ 3 เมษายน 2554
คลิป http://www.youtube.com/watch?v=yylK3pV8FEE
- Ads คอนโด ลุมพินีเพลส ถ่ายทำ 27 ธันวาคม ปี 2553
- งานหนังสั้นโรงพยาบาลเด็ก ถ่ายทำ 2 กุมภาพันธ์ ปี 2554
- ละครลิขิตเสน่หา ทางช่อง 3 บท เด็กหญิงน้ำ/ณัชชา ถ่ายทำ 10 เมษายน – 16 กรกฎาคม ปี 2554 ผู้กำกับ คุณคิง สมจริง ศรีสุภาพ 
คลิปเบื้องหลัง http://www.youtube.com/watch?v=o5vooX8U7-M&feature=related
http://youtu.be/ybXxlhBCA10
คลิปละคร http://youtu.be/aEjj5J6jYK0 หรือ
[http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=aEjj5J6jYK0#!]
http://youtu.be/V01BJLd138I หรือ
[http://www.youtube.com/watch?v=V01BJLd138I&feature=related ( time 4:26 )] 

- ละครบันทึกกรรม ตอน รอยจูบบนฝ่าเท้า ถ่ายทำ 21 กรกฎาคม 2554 รับบทกิ๊บ (นางเอกตอนเด็ก) ผู้กำกับ คุณหนุ่ย (นิรันดร์ ธรรมปรีชา)ทางช่อง 3 กำหนดออนแอร์ 13 สิงหาคม 2554
คลิปเบื้องหลัง http://www.youtube.com/watch?v=7ray9RGYuCA
http://www.youtube.com/watch?v=mafomnPlHDs&feature=related
คลิปละคร 
ตอนที่ 1 http://youtu.be/MKFY3kCGEQ0
ตอนที่ 2 http://youtu.be/9fPH_Tfaj8I
ตอนที่ 3 http://youtu.be/YcnwSQRe3Qs
ตอนที่ 4 http://youtu.be/1nJW8z2qrS8
- TVC Mcdonald’s ออนแอร์อินเดีย ถ่ายทำ 14 สิงหาคม 2554 
- ละคร ลิขิตฟ้าชะตาดินค่ายเอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ รับบทเป็น ซิ่วท้อ ตอนเด็ก (คุณฟาง-พิชญา) ผู้กำกับ ปุ๊ย-ผอูน จันทรศิริ ถ่ายทำ 27 สิงหาคม 2554

- Pretty เด็ก งานEvent วปส.รวมพล เมฆารวมใจ ของบริษัท เมืองไทยประกันภัย วันที่ 6 กันยายน 2554 
- หนังสั้น เรื่องของ...ตี๋ ถ่ายทำ 10-11 กันยายน 2554 
- รายการขบวนการFunน้ำนม ช่อง Thai PBS อัดรายการ 20 กันยายน 2554 On air 1 ตุลาคม 2554 คลิป http://www.youtube.com/watch?v=xJUIltlzFNE

- นางแบบทริปถ่ายภาพ Panasonic Lumix วันที่ 25 กันยายน 2554

- TVC Downy น้ำยาปรับผ้านุ่ม ถ่ายทำ 30 กันยายน 2554 ( Stand in)
- เดินแบบ งาน KIFW Siam Paragon Kids International Fashion Week 2011 แบรนด์ FLY NOW วันที่ 1 ตุลาคม 2554 @ Siam Paragon
- ละคร เรื่อง บ่วง ช่อง 3 ถ่ายทำ 2 ตุลาคม 2554
- TVC CPAC ถ่ายทำ 7 ตุลาคม 2554 
- TVC สาหร่ายเถ้าแก่น้อย ถ่ายทำ 14 ตุลาคม 2554
- ถ่ายรายการขบวนการFunน้ำนม วันที่ 15 ตุลาคม 2554
- รายการสด One Fine Flood Day @ Thai PBS wz Fun Nam Nom วันที่ 16 ตุลาคม 2554
- รายการ Kids ยกแก๊งค์ ถ่ายทำวันที่ 24 ตุลาคม 2554
- รายการ Living in Shape “ Young Chef Club” ช่อง 3 ถ่ายทำวันที่ 26 ตุลาคม 2554 On Air 12 พฤศจิกายน 2011
- TVC KFC ถ่ายทำวันที่ 9 พฤศจิกายน 2554
- Print Ads + BillBoard CAT Telecom ถ่ายทำวันที่ 21 พฤศจิกายน 2554
- TVC KFC บทลูก ถ่ายทำวันที่ 1 ธันวาคม 2554 ผู้กำกับ แฟนฉัน
- TVC ปลาเส้น TARO บทชิซูกะ ถ่ายทำ 15 ธันวาคม 2554
- TVC Bar-B-Q Plaza บาร์บีคิวพลาซ่า ถ่ายทำ 16 ธันวาคม 2554
- ละคร รักออกอากาศ ของ Polyplus รับบทคุณนาตาลี เจียรวนนท์ตอนเด็ก ถ่ายทำ 23 ธันวาคม 2554

งานด้านที่สนใจเป็นพิเศษ : 
ทุกงาน ละคร ภาพยนตร์ โฆษณา ถ่ายภาพนิ่ง เดินแบบ งานEvent Pretty พิธีกรเด็ก 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 ชื่อ-นามสกุล : ณิชารีย์ เจนจิตรานนท์

ชื่อเล่น : ณิชา
วัน/เดือน/ปีเกิด : 14 กันยายน 2546 
อายุ : 8 ปี
ที่อยู่ปัจจุบัน : ซอยโชคชัย4 แขวงลาดพร้าว ลาดพร้าว กทม. 10230
การศึกษา : ประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรยนถนอมพิศวิทยา
ส่วนสูง (ซม.)/น้ำหนัก(กก.) : 125 cm / 21 kg
สัดส่วน : 20-19.5-23
สีผม/สีตา/สีผิว : ดำ / น้ำตาล / ขาว
ขนาดเสื้อ/กางเกง/รองเท้า : M / M / 31
ออกงานต่างจังหวัด : ได้
ออกงานกลางคืน : ได้
เบอร์โทรศัพท์ : คุณแม่ 089-1804141 , 084-9424005 
คุณพ่อ 086-7987115
E-mail : piyaphat9@yahoo.com
Facebook : http://www.facebook.com/fivemonkey

ความสามารถพิเศษ : รำไทย – มโนราห์ตัวอ่อน รำถวายพระพร 
เต้น – waga waga ,Too much very much
ดนตรี – คีย์บอร์ด ฮาร์โมนิก้าร์ ขิม ขลุ่ย
กีฬา – ว่ายน้ำ 
- เดินแบบ ถ่ายแบบ

ประสบการณ์งานด้านบันเทิงที่ผ่านมาหรืออื่นๆ:

- โฆษณารณรงค์ไม่ซื้อเทปผีซีดีเถื่อน ปี 2552
- โฆษณาTOYOTA ถนนสีขาว(ปลายทาง) ปี 2552
- Ads คอนโดลุมพินีเพลส ถ่ายทำ 27 ธันวาคม ปี 2553
- งานหนังสั้นโรงพยาบาลเด็ก ถ่ายทำ 2 กุมภาพันธ์ ปี 2554
- ละครลิขิตเสน่หา ถ่ายทำ 10 มิถุนายน ปี 2554 ผู้กำกับ คุณคิง สมจริง ศรีสุภาพ
- TVC Mcdonald’s ออนแอร์อินเดีย ถ่ายทำ 14 สิงหาคม 2554 
- Pretty เด็ก งานEvent วปส.รวมพล เมฆารวมใจ ของบริษัท เมืองไทยประกันภัย วันที่ 6 กันยายน 2554 
- รายการขบวนการ Funน้ำนม ช่อง Thai PBS อัดรายการ 20 กันยายน 2554 On air 1 ตุลาคม 2554 คลิป http://www.youtube.com/watch?v=xJUIltlzFNE
- นางแบบ ทริปถ่ายภาพ Panasonic Lumix วันที่ 25 กันยายน 2554
- TVC Downy น้ำยาปรับผ้านุ่ม ดาวน์นี่ ถ่ายทำ 30 กันยายน 2554 ( Stand in)
- เดินแบบ งาน KIFW Siam Paragon Kids International Fashion Week 2011 แบรนด์ THEATRE วันที่ 1 ตุลาคม 2554 @ Siam Paragon
- ละคร เรื่อง บ่วง ช่อง 3 ถ่ายทำ 2 ตุลาคม 2554
- ถ่ายรายการขบวนการFunน้ำนม วันที่ 15 ตุลาคม 2554
- รายการสด One Fine Flood Day @ Thai PBS wz Fun Nam Nom วันที่ 16 ตุลาคม 2554
- รายการ Kids ยกแก๊งค์ วันที่ 24 ตุลาคม 2554

งานด้านที่สนใจเป็นพิเศษ : ทุกงาน ละคร ภาพยนตร์ โฆษณา ถ่ายภาพนิ่ง เดินแบบ งานEvent Pretty เด็ก


พิธีกรและดาราเด็ก

เด็กชาย เบนจมิน  เลิศวิทยาประดิษฐ

นักเรียนชั้นอนุบาล 1 ห้อง 5

 

 

 

 

 

 

 

 

ดช.ธวัชชัย แก้วกลม อ.2 ห้อง 1 (น้องเซฟ)

ดาราเด็กแสดงภาพยนตร์เรื่องพระนเรศวร

 

 

 

 

 







โรงเรียนถนอมพิศวิทยา 1808 ถนนลาดพร้าว 62 แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กุรุงเทพฯ10310 โทร. 0-2514-1819 โทรสาร 0-2539-4969
โรงเรียนถนอมพิศวิทยา 1808 ระหว่างซอยลาดพร้าว 62 - 64 ถนนลาดพร้าว แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กุรุงเทพฯ10310
โทร. 0-2514-1819 , 0-2539-4968 โทรสาร 0-2539-4969
E-mail : ariyasound@thaimail.com